ชี้ช่องรวย | ชี้ช่องทำกิน แนะอาชีพรวย หลักสูตรเงินล้าน

งานเกษตรแม่โจ้ 90 ปี เฉลิมฉลองครบรอบ 9 ทศวรรษ แห่งเกษตรกรรมไทย

เหลือเวลาอีกเพียง 5 วันเท่านั้น งานเกษตรแม่โจ้ 90 ปี ก็จะเปิดให้เข้าชมแล้ว งานนี้จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 90 ปี แห่งการสถาปนามหาวิทยาลัยแม่โจ้ สถาบันการศึกษาด้านการเกษตรที่มีชื่อเสียงที่สุดในประเทศไทย

งานเกษตรแม่โจ้ 90 ปี จัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-24 ธันวาคม 2566 ณ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ วิทยาเขตแม่โจ้ อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ งานนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “เกษตร อาหาร สุขภาพ” สะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญของการเกษตรที่มีต่อการพัฒนาประเทศ และบทบาทของมหาวิทยาลัยแม่โจ้ในการพัฒนาด้านเกษตรกรรมและอาหาร

ภายในงานมีกิจกรรมมากมายที่รอให้ทุกท่านได้สัมผัส ไม่ว่าจะเป็น

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมพิเศษต่างๆ อีกมากมาย เช่น

งานเกษตรแม่โจ้ 90 ปี เป็นงานเฉลิมฉลองที่ยิ่งใหญ่และน่าประทับใจ พลาดไม่ได้เลยสำหรับผู้ที่สนใจด้านการเกษตรและอาหาร มาร่วมสัมผัสความยิ่งใหญ่ของงานเกษตรแม่โจ้ 90 ปี กันนะครับ

การเดินทาง

มหาวิทยาลัยแม่โจ้ วิทยาเขตแม่โจ้ ตั้งอยู่ที่อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ การเดินทางสามารถเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว โดยใช้เส้นทางหลวงหมายเลข 108 (เชียงใหม่-สันกำแพง) ขับตรงไปประมาณ 20 กิโลเมตร จะถึงมหาวิทยาลัยแม่โจ้

หรือสามารถเดินทางโดยรถโดยสารประจำทางสายเชียงใหม่-แม่โจ้-สันกำแพง ขึ้นรถได้ที่สถานีขนส่งผู้โดยสารเชียงใหม่แห่งที่ 2 ท่าช้าง ใช้เวลาเดินทางประมาณ 30 นาที

ค่าเข้าชม

เวลาเปิด-ปิด

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

แล้วพบกันในงานเกษตรแม่โจ้ 90 ปีนะครับ

Exit mobile version